Sunday, May 25, 2003

helgin bara að verða búin
Og það sko júróvisnuhelgi! Held annars að Briggite hafi bara staðið sig vel. Mér fannst hún a.m.k. lang sætust. Var þetta annars ekki alveg örugglega keppni um það. Fannst reyndar lang fyndnast að horfa á þennan frá Austurríki. Held að ég sé búinn að sjá hann þrisvar og fer að hlæja í hvert skipti. Og það þarf sko ekkert smá til að ég fari að hlæja eins og allir ættu að vita.

En það er nú reyndar dálíið geisp hjá mér núna. Er að ljúka við að skrifa grein í Dopann, vefrit Stjórnvísi. Ætlaði að vera búinn að því fyrir löngu en þetta dróst eins og sumt annað hjá manni. En betra er seint en aldrei segir máltækið.

En núna hefst síðan vikan fyrir sólmyrkvann. Stendur til að æða upp á Esjun aðfararnótt laugardagsins ef veður leyfir. Ef veður leyfir ekki Esjugöngu þá fer ég bara eitthvað annað. Ég skal ná að sjá sólina hverfa!

No comments: