Wednesday, May 21, 2003

Frábær tíðindi úr pólitíkinni
Ég ræð mér vart fyrir kæti eftir að ég heyrði þessar frábæru fréttir um hina nýju fersku ríkisstjórn þjóðarinnar sem hún var svo lánsöm að kjósa yfir sig. Núna verður sko gott að lifa á Íslandi næsta árið. Svo ég tali nú ekki um næstu fjögur, fjörug árin.

Það verður sko alveg sérdeilis frábært þegar Dóri hvalur verður orðinn forsdráðherra og Dabbi kóngur orðinn utanrksráðhrra. Svo alveg gríðarlegur spenningur um hver taki við sem umhverfisráðherra. Örugglega einhver góður maður sem finnur nýjar leiðir til að virkja út um allt, einkum eftir að búið verður að leggja Landvernd niður. Þetta verður allt alveg ofboðslega frábært!

Reyndar hélt ég að við fengjum bara fleiri góða daga án Guðnýjar þegar Davíð hætti sem forsætisráðherra. En það verður víst að bíða eitthvað aðeins lengur eftir því.

Get bara ekki beðið eftir september á næsta ári. Á ekki einhver tímavél handa mér.

No comments: