Thursday, October 28, 2004

Taka tvö í bíó tókst betur

Jæja það tókst í tilraun tvö að komast í bíó. Núna komumst við á rétta mynd og reyndar ekkert erfitt að finna salinn þar sem myndin var komin niður í kjallara.

Það voru alls fimm manns á myndinni. Tvær konur sem mér heyrðist að hefðu ekki farið í bíó síðan á síðustu öld og síðan einhver einn kaddl fyrir utan mig og minn brója.

En ég segi og skrifa að mér finnst Næsland meiriháttar mynd! Mátulega mystísk fyrir minn smekk og fullt af stórundarlegu fólki í henni.

En vitiði hvað. Tunglið er meira fullt núna en það er vant að vera og það verður rétt strax slökkt á því... svo kviknar aftur á því einhvern tíman um miðja nóttina og þá verður það ennþá jafn sneisafullt.

Það verður nefnilega örugglega flott að skoða tunglmyrkvann núna á eftir. Sérstaklega þar sem það er svo skemmtileg tilviljun að tunglið er alveg fullt núna á nákvæmlega sama tíma.

Það er reyndar spurning hvort einhver sjái rugglið í þeirri tilviljun!

No comments: