Saturday, October 30, 2004

Alþingismannalistinn

Vá, ég veit ekki hvað ég á að halda!

Hafði ekkert heyrt um þennan lista althingismenn.tk fyrr en áðan á Baggalúti.


Er þetta rógburður?
Eru mennirnir að framfylgja réttlætinu?
Eða er þetta bara einhver pólitískur áróður?

Ég held að minnsta kosti að þetta sé tómt bull að gera svona lista og þjóni takmörkuðum tilgangi. Ég sem er einkar illa að mér í pólitík veit hvort sem er ekkert hvaða fólk þetta er og ef ég þekkti fólkið þá annað hvort vissi ég að viðkomandi væri eitthvað í pólitík eða ég myndi draga það verulega í efa.

Ætli mennirnir muni ekki lenda í einhverjum vandræðum út af þessu. Mér finnst það líkleg því það er til opinber mynd af að minnsta kosti tveimur þessara kauða sem sjá má hér að neðan. Helsta einkenni þeirra er að þeir eru með brúna bréfpoka á hausnum.


Sjá nánar hér

Það er líklega vissrar að vera ekkert að spóka sig á almannafæri með bréfpoka á hausnum á næstunni. Maður gæti lent í alvarlegum vandræðum vegna þess.

Það var síðan gerður annar listi með einhverjum dópsölum fyrir nokkrum vikum. Um hann má lesa hér.

No comments: