Thursday, October 28, 2004

Érað hugsa um að gera eitthvað mikilvægt

Kannski ætti maður að taka sér malasíska verkfræðinginn S. Moganasundar til fyrirmyndar en hann ákvað að gera eitthvað sérstaklega mikilvægt einhvern tíman í lífinu og þess vegna ákvað hann að hlaupa 30 kílómetra afturábak. En um þetta má lesa í Mogganum, málgagni allra landsmanna og sá snepill lýgr nú aldreigi. Fyrir vikið komst hann í Malasíumetabókina en það gefur náttúrlega lífinu raunverulegan æðri tilgang. Enda staðfesting á að hafa gert eitthvað mikilvægt. Alveg eins og frænka hans sem var orðin leið á öllum vinum sínum og flutti þess vegna til sporðdrekanna.

Ég er annars ekkert viss um að ég þurfi að skakklappast alla þessa þrjátíu kílómetra afturábak. Líklega dugar að afturábakast bara niður Laugaveginn. Reyndar er mér vitanlega Ísalandsmetabókin ekki enn komin út en þá líka þeim mun auðveldara kannski að komast í hana fyrir að gera eitthvað mikilvægt.

Verð annars að blogga það að ég lenti í raunverulegum lífsháska í vinnunni í dag. Drapst næstum úr hlátri. Það gerðist eftir að ég horfði á þetta 500 ára gamla myndband sem sýnir kynningu á nýjustu upplýsingatækninni, þ.e. bókinni sem tók við af rollunni.

No comments: