Thursday, March 27, 2003

heiladauður
Hvurn skrambann á maður að gera ef maður verður allt í einu heiladauður upp úr þurru á gráum rigningardegi. Sitjandi í vinnunni og það er aðallega heilinn sem var ráðinn í starfið. Reyndar held ég að eitthvað af talandanum hafi verið með í ráðningarpakkanum og eitthvað af annarri áru en lítið annað. Ekki gott. Glott.

Síðan er ekki nokkkur leið fyrir mig að fá mér kaffi þar sem ég hef ofnotað það geðlyf þvílíkt í dag að líklega fer kaffivélardrúslan hér að bræða úr sér innan skamms. Og ekki segja mér að fara að taka einhverjar pillur. Ég er á móti pillum, pillan þín!

En svona til þess að þetta sé ekki bara nöldur þá rakst ég á snilldarlegan brandara, sem er líklega ekki hægt að þýða og kemur því bara á úkklensku:

President LITTLE BUSH went for a check up. His doctor said:

"Mr. President, I am sorry to inform you, that you have a problem in your BRAIN. Your brain has two parts, one Left and one Right. There is nothing right in the Left Part, and the Right Part has nothing left in it."

No comments: