Thursday, February 13, 2003

Vinsamlegast svaraðu spurningunni minni, takk fyrir
Þ.e. spurningunni hérna í dálkinum vinstra meginn. Ég verð svo glaður þegar ég sé að einhver les bullið. Þú mátt alveg svara spurningunni oft. Ég fatta það ekkert og verð bara ennþá glaðari við það þegar ég sé að margir hafa verið að svara spurningunni. Þú þarft ekki einu sinni að eyða út kökunum þínum til að geta svarað spurningunni aftur. Þetta er sko ekki kosning á vinsælasta sjónvarpsmanninum, þ.e. honum Sveppa á popptv.


En um þessa spurningu:
Stundum hef ég verulegar áhyggjur af því hvernig ég keyri bíl. Þegar hinir bílarnir eru allir fyrir mér og ökumenn þeirra þvílíkt vitlausir þá hægt og rólega fara stjórntæki bílsins að breytast. Enn sem komið er hef ég aldrei náð því að gera stuðarann að stjórntæki en ég er farinn að óttast að það gerist. Í mínum verstu tilfellum ennþá verður þá flautan mest notuð. Á leiðinni í vinnuna get ég t.d. flautað svona 5 sinnum á einhverja jólasveina sem eru að þvælast fyrir mér. Það gerir flaut á svona 90 sekúndna fresti!

No comments: