Tuesday, February 18, 2003

Ummmm..... ammmæli ... ummmm

Endalausar kökur og kræsingar ummmm.....

Fyrst í morgun [gærmorgun] af því að hún Anna María sem vinnur í kerfisþjónustunni á sama ammælisdag og ég. Eins og hún sagði sjálf, þá er alveg frábært að eiga sama ammælisdag og önnur frábær manneskja. Ekki slæmt. Enda er það svo að fólk almennt sem á afmæli á þessum ágæta degi eryfirleitt hið ágætasta fólk.

Síðan eftir að hafa púlað af sér kökuna frá Önnu Maríu með 5km hádegisheimsókn í WorldClass, tók manns eigin terta við í vinnunni. Það kom meira að segja fólk frá öðrum hæðum sem einhverjir héldu víst að væri að villast. En að sjálf sögðu var fólk á ýmsum hæðum boðið í ammælistertuna mína, þó sumum væri reyndar boðið seinna en öðrum. Einhvern veginn tókst mér víst að móðga fullt af fólki á þessum annars ágæta degi og biðst ég bara afsökunar á því. En hvað um það, ég bauð sko þeim sérstaklega vinna í kringum mig, þeim sem voru búnir að óska mér sérstaklega til hamingju með daginn og svo þeim í kefisþjónustunni en ég dett einhvern veginn alltaf inn í þeirra kökur líka.

Í kvöld [gærkvöld] var svo boðið upp á hinn dularfulla innanlærisvöðva af nauti sem var drepið við hátíðlega athöfn í Nóatúni. Þar sem veislugestir báru með sér alls kyns dularfullar gjafir þá voru þeir verðlaunaðir með eftirrétt var að sjálfsögðu boðið upp á enn eina stríðstertuna og kaffi al la Raggi sem óvant fólk getur ekki sofið út af í heila viku. Nammi namm.

En ... á morgun [í dag] kemur nýr dagur, vonandi með World Class, enda veitir sko svo sannarlega ekki af þar sem á stefnuskránni er einhver helíll skíðaferð altsvo ef sknjórinn verður ekki allur bráðnaður, sem ég óttast nú svona frekar.

No comments: