Wednesday, February 19, 2003

Þetta er snilld sem slær allt út


Eða á öðrum tungumálum:
Enska: ;fn) is virtuosity whom slær everything out
Danska: fn ) er virtuosity hvem slær alt ud
Þýska: fn ) ist Meisterhaft wen slær aller raus

Það er komið þýðingartól á Internetið sem slær allt út sem ég hef séð. Eins og þeir sem þekkja mig vita þá þarf yfirleitt mikið til að mér stökkvi bros en ég verð að játa að ég hló einn heima hjá mér í heilar 35 mínútur að þessu. Þetta er einhver mesta snilld sem nokkurn tímann hefur sést. Held eiginlega að það ætti að gefa höfundum kerfisins verðlaun fyrir hugrekki. Þeir kalla sig síðan "Translation Experts" (er á íslensku skv. þeirra orðabók: "Þýðing Sérfræðingur", eiginlega ótrúlega vel þýtt miðað við allt annað sem kemur út úr þessu!)

Síðan er á slóðinni http://www.tranexp.com:2000/Translate fyrir þá sem vilja prófa snilldina. Til að gera alvarlegt próf á þessu frábæra kerfi þá tók ég ammælissöguna sem Stína skrifaði um ammæliskökuna mína og mannæturnar og þýddi yfir á Íslensku. Svaka snjallt að geta sett bloggið hennar á Íslensku og núna get ég t.d. sett allt mitt blogg á ensku á einfaldan hátt. En haldið ykkur. Þeir sem vilja skoða upprunalegu útgáfuna af ammæliskökusögunni þá er hún á þessari slóð: http://kristiv.blogspot.com/2003_02_01_kristiv_archive.html#8924826 (eða kemur þangað þegar Stína er búin að gera eitt blogg í víðbót)

Fæðingardagur kaka
[ Sagan um Stínu, Lilju, Siggu gardínukappa og tötralega gæðastjórann sem átti afmæli ]

Í dag er Tötralegur [það er sko ég] 36th fæðingardagur he's verða a mjög.

Svo according to til the fyrirtæki hefð , hann hávaði a fæðingardagur kaka , hver hann myndað af did not gera sjálfur , til vinna.

Lilja og ÉG taka á móti this email frá hann asking okkur dúnn [veit ekki hvaðan í skrambanum þessi dúnn kemur til sögunnar] til the þriðja hæð fyrir sumir yummy kaka.

Eini þessi við myndað af did not sjá það þangað til raunverulega seint , fyrir Heia had ákveðinn til kasta a stuttur poppkorn veisla í the þriðji gólf eldhúskrókur. Og síðan Lilja hefur a heit ekki til borða nokkuð þessi er lítillega óheilbrigður eða ríkur í kaloría fyrir guð vita hvernig langur , hún myndað af was not jafnvel að fara til fara.

Svo ÉG væla og ÉG betla [reyndar líkt Stínu að væla og betla! ] og gera gaman af hana þangað til hún samþykki til koma með mig dúnn til the mannæta og ófreskja [þabara sona en það er nú reyndar ekkert fallegt að kalla annað fólk mannætur] á the þriðja hæð.

Dúnn á the þriðja hæð [þetta er ótrúlegt. second floor verður þriðja hæð, það er greinilega ekki gert ráð fyrir annarri hæð í þessu], við hitta this stúlka hver asks okkur hvort við stytting á are not eða am not glataður. [Já, Lilja og Stína voru greinilega alveg glataðar þarna í klónum á mannætunum] 'Don't þú tilheyra the þriðji gólf? ' 'Yes , en við heyra there var sumir yummy kaka til vera had hér 'Oh it's this way' , og hún benda okkur í the réttur átt.

Auðvitað , ÉG réttlátur [já forritið hefur samt fattað að stína er svakalega réttlát en sé ekki alveg hvað það kemur þessari sögu við] ) viðurværi ég sjálfur frá stríðnislega Lilja : 'Mmm this er góður , ÉG segja. 'Yeah , já , nudda það in' 'Mmm' , ÉG segja , hrífandi a stór bit 'this er svo góður! ' 'Bite mig! Lilja. 'Eat a tittlingur [vá!!!]

Þá styðja á the þriðji gólf Sigga Gardínukappi [ég dey, ekki gera mér þetta. Sigga gardínkuappi !!!!!]had viðurkenndur a seint fæðingardagur kaka heimboð frá Tötralegur [það er sko ég!!!]. 'We told hann þessi þú varúlfur raunverulega lögbrjótur [mér er endanlega hætt að lítast á þetta. Held að ég sé bæði allt í senn, tötralegur, varúlfur og lögbrjótur og tilheyri einnig mannætunum og ófreskjunum. Eða er það kannski aumingja Sigga sem er varúlfurinn, það skyldi aldrei vera] þessi þú myndað af did not fá a sérstakur fæðingardagur kaka heimboð , ÉG segja hana. 'That var raunverulega ágætur af you' , hún og skjálfti hana höfuð.



Ég hélt að ég myndi deyja úr hlátri þegar ég las þetta!

No comments: