Tuesday, March 30, 2004

hahahahahahaha ..... ég er vatnaskrímsli



Hydra Banner
You're a hydra. You have many different outlooks on
life, and know how to utilize each one to make
the best of any situation. Others may mistake
this for hypocrisy or even insanity, but you
know yourself better than that. Indecision is
your greatest flaw. Your alignment tends
slightly towards *evil*.


What mythical beast are you?
brought to you by Quizilla

Ég man síðan að í stjörnufræðinni fyrir margt löngu þá var þetta sagt vera uppáhalds stjörnumerkið mitt. Langt mjótt og ljótt og liðast yfir suðurhimininn einhvers staðar minnir mig. Hefur aldreigi sést frá Íslandi.

Þetta snilldarbragð er annars frá Stínu sem var reyndar eitthvað dularfullt Gryphon.


PS..............
Dálítið:
Þegar ég veit ekki hvort eitthvað orð er með svona "y" eða svona "i" þá fer ég oft bara á google prófa að leita að báðum útgáfum. Það reyndust vera 263 skrýmslasíður til á íslensku en heilar 703 skrímslasíður. Þar með er fyrirsögning "vatnaskrímsli" en ekki vatnaskrýmsli. Ég ýtti annars reyndar fyrst á rangan takka þegar ég var að leita og fékk það staðfest að enginn íslendingur heitir Skrímsli hvorki í þjóðskrá né símaskrá!

Já ég veit, mig vantar meira vit!

No comments: