Thursday, March 25, 2004

Ég elti mann í dag


Fyrir líklega þremur árum eða svo gekk ég Fimmvörðuháls með Útivist um miðja nótt um Jónsmessu reyndar. Svo sem ekki í frásögur færandi fyrir utan kannski að ég var að þykjast vera "gæd" hjá Útivist í þessari ferð. Stóð mig líklega illa þar sem enginn á þeim bæ hefur nokkurn aftur minnst á það við mig að gæda neitt með þeim. En hvað um það. Jú annars ferðin var líka aðeins öðruvísi þar sem ég svona eiginlega lenti á séns í Básum en það var bara þá.

En það sem dagurinn í dag tengist þessu er að þegar ég var þarna við varðeldinn fyrir þremur árum í svakagóðum fíling að syngja og hafa stuð með öllum hinum þá hitnaði okkur fljótlega í hamsi og það endaði á því að ég og Ralldiggnur systir fórum að fækka fötum eða stökkum. Lögðum okkar eðal góretexstakka frá okkur og sungum aðeins meira. Snérum okkur svo við og þá voru þeir bara horfnir.

Stakkurinn minn var mjög sjaldgæfur grænn Karrimor stakkur sem kostaði auðvitað morðfjár. 30 þúsund kall held ég fyrir svona 8 árum síðan. Þeta var því alveg hroðalegur skaði og hef reyndar ekki enn eignast jafn mikla eðalflík.

En sem ég var í dag að úða í mig pulsu á Bæjarins bestu kom þá ekki einhver kaddl arkandi í nákvæmlega eins stakk. Og ég á eftir honmum. Ég glápti svo mikið á hann að hann hélt líklega að ég væri brjálaður eða eitthað þaðan af verra. Reyndi að sjá einhverja þekkta skurði á honum eftir ísaxir og önnur tól. Sá reyndar ekkert sem gat leyft mér að ráðast á manninn. Gekk svo langt að elta hann inn í ríkið í Austurstræti. Reyndi eitthvað að njósna en gafst að lokum upp. Tók ekki sénsinn á að maðurinn kallaði á lögguna út af því að einhver óður maður í leðurjakka væri að elta sig.

Held annars eftirá að þetta hafi verið einhver annar alveg eins jakki kannski líka þar sem minn var líklega einu númeri stærri. En ef einhver sér svona stakk þá er hann minn sérstaklega ef það er ísaxarsár á hægri vasanaum á honum!

En snökkt, hér er ég í hinum tapaða stakki mínum annars:


Og ennþá meira snökkt, þarna er ég í nýju drússlunni sem ég lét þennan í Útlilífi sem ég þoli ekki plata mig til að kaupa:


Ég er lengst til vinstri sko, þessi í fótabaðinu fyrir þá sem ekki þekkja mig. Rakstursgæjarnir eru KK og Friðrik.

No comments: