Sunday, June 29, 2003

Ojbrassta, ég á tala sænsku
Swedish
Ah, I vudd suggester SWEDISH as jor langvedge to
spiek.


What language are you supposed to speak?
brought to you by Quizilla

Þetta er nú samt kannski ekki alveg galið þar sem svenskan er líklega skyldust okkar ástkæra ylhýra [er þetta ilhíra annars ekki skrifað svona?] en hefði nú frekar viljað vera japanska eða eitthvað svona frumlegra heldur en einhver fjárans svenska. Eða kannski grænlenska eins og Stína fína var en auvda fann ég þetta á blogginu hennar

Líst eiginlega ekkert á þetta, held að ég skjótist út í búð til að kaupa mér hamborgara! Og ég er ekki að grínast, enda grínast maður ALDREI á blogginu sínu.

Ætli það viti annars einhver hvenær þetta fúla skilaboðakerfi hættir að vera með viðhaldinu sínu. Er viss um að þetta er að hórast einhvers staðar uppi í Borgarfirði!

No comments: