Friday, June 20, 2003

Hann fór í veiðiferð í gær, hann Raggi litli
og skildi húsið eftir autt og ykkur þar
þið eruð glöð og .....

Já, hmmmmmmm
Ég fór sko í meiðiferð í gær á Eldingu og meiddi þrjá fiska eða kannski bara tvo. Drap reyndar þann fyrsta með köldu blóði og át hann. Nei reyndar ekki ég át hann ekki. Sleppti þeim næsta eftir að hafa meitt hann dálítið með oddkvössum önglinum. Veiddi svo annann en hef grun um að það hafi verið sá sami aftur. Vildi greinlega skoða betur hvað væri að gerast þarna um borð.

En að öllu gamninu slepptu þá fór ég sem sagt á sjóstöng í gærkveldi með vinnufélögunum. Svona að minnsta kosti úrvalinu af þeim. Allir veiddu held ég eitthvað (ja nema Krummi sem gaf eitthvað lítið fyrir þennan veiðiskap), drukku eitthvað og átu eitthvað. Ég veiddi sem fyrr segir þrjá gula þorska, drakk tvo góða bjóra, át einn frábæran hamborgara en ekkert súkkulaði. Enginn varð sjóveikur og enginn varð sér neitt mikið til skammar.

Var líka svakafitt og kom á hjólinu mínu niður á höfn. Gekk síðan í vinnuna í morgun. Það kom reyndar ekkert af góðu heldur þeim ósköpum helstum að bíldrússlan mín vildi ekki í gang í gær þegar halda átti heim á leið úr vinnunni.

Á morgun skal síðan plantað trjám........... Er stundum að furða mig á hvers konar lífi ég eiginlega lifi!

No comments: