Sunday, November 14, 2004

Það var aftur djamm um helgina

Já, það er skammt stórra högga á milli í djammlífinu. Missti reyndar af heljarinnar starfsmannadjammi á föstudaginn þegar ég var að þvælast á fundinn upp í Heiðmörk sbr. síðustu bloggfærslu. Það var hins vegar partýstand heima hjá mér sjálfum aldrei þessu vant í gærkveldi. Vona að ég hafi ekki reynt of mikið á þolrifin í nábúunum.

Það var annars byrjað á að fara á Ben Thai veitingastaðinn sem er eiginlega í sama húsi og ég bý í þó það sé reyndar alls ekki innangengt á milli. ´

Þegar við vorum hálfnuð að bíða eftir matnum (og trúið mér, það var langur tími) þá fattaði ég allt í einu nákvæmlega hvar ég var, eða öllu heldur hvar glugginn á þessu herbergi var sem við vorum að fara að borða í. Ég hafði einhvhern tíman nefnilega tekið eftir að það var eitthvað mikið partýlíf í einni íbúðinni hérna við Laugaveginn en áttaði mig ekkert á að þessi gluggi sem þar sást inn um er hluti af þessum veitingastað.

Þetta var annars fínn matur en við þurftum að bíða hálf fáránlega lengi eftir honum. Þeir eru mun sneggri á Devitos!

Nú á eftir var partýast heima hjá mínum og svo skundað á Nýtt danskt ball á Nasa þar sem að sjálfsögðu var megastuð.

Neysla matar og drykkjar gekk hins vegar ekki sérlega vel hjá mér og lítur allt út fyrir að ég þurfi að góbla á partýmat fram eftir vikunni ef ég fæ ekki neinn í heimsókn.

Já og til upplýsingar fyrir suma sem gætu verið forvitnir eftir Nösuna þá er ég ennþá jafn ágætlega einsamall og alltaf.

No comments: