Friday, April 09, 2004

Soldið sérstakt


Þrefalt ammæli í sumarbústað enda ammælisveisla sem átti að standa í 12 tíma. Varð reyndar tómst svindl þar sem henni lauk einum til tveimur tímum fyrr en mér hafði verið lofað. Ef manni er boðið í afmæli kl. 19-7 þá á það auðvitað að standa til klukkan sjö morguninn eftir. Jafnvel þó það sé á föstudaginn langa.

Svo var þetta alveg ómulegt því það var ekkert nema eitthvað tölvunörda (eða bara nörda) og bloggara lið þarna. T.d. þessi og kallinn hennar hann þessi (sem líka átti ammæli) og ógleymdri henni Þessari sem var svo óforskömmuð að senda myndir jafnóðum á bloggið sitt en hún átti líka alveg voðalegt stórafmæli þarna og var mætt með þessum sem er sko hinn helmingurinn af henni. Annars er ég enn að vandræðast með að ég er viss um að ég hef hitt hana einhvers staðar áður í einhverju fyrralífi eða einhvern tíman.

Nú svo var þarna líka þessi var ég að fatta með kaddlinum sínum honum þessum sem var líka svo mikill dóni að útvarpa jafnóðum myndum af ammælinu.

Nú svo voru einhverjir aðrir þarna eins og hann Stebbi sem bjótti mér í ammælið og eiga ekki neina bloggsíðu, a.m.k. ekki sem ég veit um. Enda var þarna aðallega fullt af fólki sem ég hef aldrei hitt áður eða fólk sem ég hafði ekki hitt í 15 ár eða svo. Þannig að ef það vantar linka á einhverja sem létu sjá sig þarna þá er mér bara alveg sama.

Annars var kannski eins gott að þetta partý stóð ekki nema í rétt rúma 10 tíma þar sem það tók á sig all skuggalegar hliðar á köflum eins og meðfylgjandi mynd ber með sér!


No comments: