Friday, July 04, 2003

Vinnufélögunum er ekki alls varnað
Fékk svona tölvupóst rétt áðan:

Sæl,
Við ætlum að halda spjótkastskeppni í hádeginu í dag kl. 1230 á bak við barnagarðinn en þar er smá "tún". Þetta verður í anda gömlu þríþrautanna, þ.e. karla og kvenna keppni enda eigum við karla og kvenna spjót. Ein eða tvær umferðir eftir því sem tími gefst!

Fyrir hönd íþróttanefndar,

Ó.....



Það liggur við að ég hætti við skokktúr hádegisins og fari frekar í hina fornu þríþraut!

Annars er ég eiginlega hættur að þora að blogga eftir tölvuárásir gærdagsins sem lýstu sér m.a. í að mitt saklausa blogg varð skyndilega einhver undarleg almenningseign, sbr.


Annars gekk mér ekkert að fá heimsóknir. Ef maður telur í þúsundum þá kom nú bara enginn í gær að skoða bloggið mitt. Er reyndar komið í eitt þús fyrir þessa viku en það telst nú vaddla mikið. Og það eru ekki komnar nema rúmlega 800 gestir inn á heimasíðuna mína núna í júlíog langt liðið á mánuðinn. Þessir gestir hafa reyndar skoðað svona eitthvað tæplega 4 þús síður og þessi dularfullu hitts slefa ekki nema rétt í 25 þúsund þessa þrjá daga sem liðnir eru af mánuðinum og þar af reyndar eitthvað uppundir 15 þús í gær. Neinei, ég veit að aðrir gera miklukilmumiklukilmumiklukilmumiklukilmumiklukilmu betur en þetta.

Jæja best að fara að snúa sér að einhverju gæfulegra, annars mun Ármann J tilnefna mitt sjálfhverfa blogg um sínar eigin heimsóknir sem eitt af þessum fimm atriðum sem eru hallærislegri en línudans.

No comments: