Saturday, December 06, 2003

Sumir geta lagst lægra en aðrir!
Ég játa að mig hefur oft langað til að fá meiri heimsóknir inn á bloggið mitt en svona lágt hefur mér aldrei dottið í hug að leggast!

Er ekki einhver hallæris Steini farinn að blogga á slóðinni http://haltukjafti.blogspot.com/ eitthvað aulalegt fokking blogg svo ég noti orðalag höfundarins sem er sko alls ekki blogg dauðans sem átti að vera þarna. Held að ég verði að fara að uppfæra linkalistann minn hér til hliðar þar sem ég ætlaði mér ekkert að linka á þennan laumu bloggara!

Kíkti síðan á kommentin sem eru í kommentakerfinu hans og greyið, ég er eiginlega viss um að hann er bara að spjalla þar við sjálfan sig undir ótal misgáfulegum nöfnum. Ég á eiginlega ekki orð. Þetta er eiginlega bara fyndið!

En mæli ég þá frekar með almennilegu orginal bloggi sem ég var rétt að sjá í skilaboðakerfinu mínu. Er nefnilega ekki Páll Ásgeir farinn að blogga! Mæli eindregið með því enda er hann með skemmtilegri pennum sem ég hef komist í kynni við. Held að ég uppfæri linkalistann minn hið snarasta úr því að ég þarf greinilega að gera heilar tvær breytingar á honum!

No comments: