Wednesday, December 31, 2003

Hvað er aumkunarverðara en fastur jeppi


Ég fékk alveg óvænta skemmtun í gærkvöldi þegar ég var að keyra niðri í miðbæ og lenti á eftir Pajeró "jeppa" sem var ekki með eða var með bilað framdrif. Reyndar hef ég bílstjórann grunaðan um að hafa ekki kunnað að setja hann í drifið. En hann rann fram og til baka ofan í öllum skorningum og var farinn að stefna ískyggilega mikið á 5 milljón króna Reinsróver dæmi þegar ég og aðstoðarökumaðurinn (já það þarf sko 2-3 til að keyra Pajeró í hálku) vorum farinr að ýta blessaðri drossíunni. Hehe okkur Ventó fannst þetta meira en fyndið!

Var síðan vakinn upp með þeim ósköpum að allt í einu birtist dularfullt par haldandi á stóru kústskafti fyrir utan svefnherbergisgluggann hjá mér. Mér datt náttúrlega allur ketill í eld enda áleit ég fyrst að um galdrakarl og kerlingu væri að ræða en svo var þó ekki. Voru þau skötuhjúin reyndar íklædd brunavarðabúningum og komin til þess að hreinsa grýlukerti og snjóhengjur af þakinu hjá mér. Ja það getur sko borgað sig að búa í slömminu niðri í bæ. Það er ekki bara verið að skafa göturnar hérna heldur líka eru húsin skafin að ofan!

En núna þarf maður líklega út til að kaupa nokkra skotelda ..... stóra ...... svaðalega stóra!

No comments: