Thursday, April 03, 2003

Heiðarleg tilraun til bachelorette's áhorfs sem tókst svona 40%
Til að verða viðræðuhæfur í föstudagskaffinu í vinnunni minni þá gerði ég heiðarlega tilraun til að glápa á þátt allra þátta, lágkúru allrar lágkúru, nebblana bachelorettu. Annars er hún eflaust ágæt sjálf, svona án allra gauranna sem eru að reynda að deita hana.

Þar sem ég horfði á svona megnið af þættinum en bara með öðru auganu þá reiknast mér til með verkfræðilegri nákvæmni að hafa kannski náð svona 40% af öllum herlegheitunum. Það sem kannski er verst eða e.t.v. best er að þegar ég gafst upp á að horfa þetta þá fór ég að leita aðeinhverjum gömlum gíróseðlum til að borga. Gat meiraðsegja losað mig við einhverja gamla kunningja frá því í febrúar. Kannski er þetta dulinn tilgangur með þáttunum að fá mann til að borga reikninga. Einhver svona mjög dulbúin handrukkun!

Annars er ég nú kannski ekkert marktækur í að gagnrýna deitþætti þar sem ég var mjög nýlega sakaður um deitfóbíu og kannski ekkert að ófyrirsynju.
Ég veit síðan ekki alveg af hverju en einhvern veginn fannst mér þetta ekki jafn frámunalega hallærislegur þáttur og Bachelor þátturinn sem ég reyndi að horfa á. Kannski af því að mér fannst bachelorinn sjálfur eiginlega svo hrikalega hallærislegur að ég vorkenndi gellunum sem voru að reyna við hann. Gat ekki ímyndað mér hvað var hægt að sjá við manninn annað en það að hann væri ríkur. Ég meina, ég man t.d. eftir einhverjum halelúja viðtölum við foreldra aulans um það hvað hann væri nú dásamlegur piltur, vel innrættur og alveg dásamlega huggulegur. yack. Vona að það verði ekki farið að blanda foreldrum hennar bachelorette í þetta. Þetta á nú einu sinni að vera um að para saman gaur og gellu en ekki að einhver finni sér álitlegt tengdósett!!!

Að lokum þá held ég að þessi tilraun mín hafi reyndar mistekist algjörlega þar sem ég á ekki von á að ég geti lagt mikið til málanna um þáttinn í fyrramálið í föstudagskaffinu. Mun annað hvort þegja þunnu hljóði ellegar segja einhverja góða brandara um þá félaga megabæt og gígabæt -- verst að ég skil þá brandara yfirleitt ekki sjálfur, en það kemur yfirleitt ekki að sök því ég er þekktur fyrir að geta hlegið að bröndurum sem enginn, hvorki ég né aðrir geta skilið!

No comments: