Sunday, April 06, 2003

Allir svaka líbó í sturtu í World Class
Í dag er rigning og því góður dagur til að blogga og reyndr kíka af því ég þarf bæði að gera eitt stykki skattskýrslu og helst líka skrifa eitt stykki fræðilega grein um stjórnun af öllu mögulegu! Skatturinn hlýtur að verða ánægður með það að ég bloggi svolítið, ætli ég geti ekki fengið einhvern frádrátt út á það. Vona bara að ég þurfi ekki að fara að borga virðisaukaskatt af blogginu mínu eða reikna mér endurgjald sem ég þarf að borga af tekjuskatt. Þeir sem þekkja þá hlið skattsins sem snýr að fólki í sjálfstæðum aukabisness skilja hvað ég á við.

Stundum heyri ég furðusögur um almenningssturtur og bíningsklefa í útlöndum þar sem annað hvort allir eru svo spéhræddir að þeir klæða sig í sundskýluna heima há sér þegar þeir fara í sund og eru í skýlunni líka í sturtu. Al fáránlegasta slík saga sem ég hef heyrt var það sem mig minnir að Ingólfur Margeirsson hafi haft eftir konunni sinni að í Bretlandi færu konur í sturtu íklæddar handklæði. Er eiginlega svo kinkí að það flokkast eiginlega undir pervertisma. Svo eru allir svo líbó annars staðar að það eru bara sameiginlegir búningsklefar og sturtur fyrir bæði kynin. Náttúrlega mikli betra að öll fjölskyldan geti farið saman í sund og svona.

En ástæðan fyrir þessari pælingu hjá mér eru eiginlega búningsklefarnir í World Class. Einhvern tíman var systir mín að velta því fyir sér að einhver sem var að vinna í búningsklefa kvennanna væri alveg ótrúlega mikið eins og karlmaður. Mér fannst það nú frekar ótrúlegt alveg þangað til á föstudaginn þergar ég var kk klefanum eins og ég ramba yfirleitt á kemur þá ekki bara einhver kona askvaðandi inn í klefann og fer að tæma ruslafötur og gera þetta svona aðeins snyrtilegra hjá okkur strákunum. Ég held annars að ég sé hvorki spéhræddasti né feimnasti maður á jörðinni en mér fannst þetta einhvern veginn mitt á milli þess að vera skrýtið og óþægilegt. Er annars að velta fyrir mér að fá að vinna svona aðeins við þrif í kvennaklefanum í aukavinnu!

No comments: