Friday, January 31, 2003

Jibbíí - Það er komið óveður


Og ég nýkominn úr glippingu alveg oggopinkunaustum alveg göllóttur. Samt ekki eins og hann Stebbi sem er bara alveg göllóttur en göllóttur samt. Mikið svakalakalega gæti manni orðið galt á hausnum. Verð líklega bara að fjárfesa í nýrri húfu. Húfu - já þarf þá að finna einhverja húfubúð. Fór seinast í sérhannaða húfubúð þegar ég varð stúdent og borgaði í fyrsta skipti með kredidkortinu mínu sem konan passaði sig á að brjóta ekki, en brotnaði samt en það var bara allt í lagi því það var einvhern tímann löngu seinna þegar ég var löngu kominn heim úr þessari útskriftarferð fyrir mörgum árum meðan ég var ennþá ungur en hélt að ég væri orðinn alveg svakalega gamall eða að minnsta kosti fullorðinn en það verður maður samt ekki fyrr en maður verður þrítugur eins og hún Stína sem yngdist síðan bara um heil sjö ár í morgun þannig að hún er bara orðin tuttuguogþriggja attur og fór þess vegna bara út í búið með henni Siggu í hádeginu sem er þá bara miklu eldri, örugglega orðin kona og allt en ekki bara stelpa eins og Stína sem yngist bara og verður orðin barn attur ettir nokkur ár og verður í 12 ára bekk með skrákunum sínum sem verða svakalega hissa á að mæta henni svona á miðir leið og
amen mikið svakalegt bull er þetta, verð líklega bara að fara að vinna eitthvað. Eftirmæli örugglega þegin.


held bara að þetta sé persónulegt met í bulli - Skyldu þeir hjá bull.com vita af þessu hvað lénið þeirra er mikið bull!

No comments: