Friday, June 11, 2004

Vá hvað ég var kúúúúl!


Fór í bæinn áðan og fékk alltíeinu þessa frábæru hugmynd að kaupa mér svona sólgleraugnadót framan á gleraugun. Passaði reyndar ekki alveg en kostaði samt alveg hroðalega mikið. Og hvað mar varð kúl. Sko, ef ég væri ekki svona upptekinn af því dags daglega að líta út fyrir að vera gáfaður og þurfa þess vegna að vera með gleraugu með glæru gleri, þá myndi ég sko alltaf vera með sólglerugu. Mar verður svo suddalega kúl með svoleis.

Var annars bara að fara á Kaffitár eða eitthvað en það tók svo langan tíma að grægja gleraugun að það var útséð með að komast þangað fyrir lokun. Fór þess vegna bara á Súfistann en verð að segja að þeir kunna þetta ekki alveg þar.

Lenti síðan í lifandi auglýsingu í stiganum þarna í Máli og menningu.

"Heyrðu .... Þú átt sko að fara upp á Skólavörðustíg þar sem Sparisjóðurinn er. Og þar er basar og þú átt að skoða allt sem er þar og kaupa svo bara það sem þér finnst flottast"


Ég gerði auðvitað eins og fyrir mig var lagt en fanst reyndar ekkert vera flottast á basarnum þannig að ég kom tómhentur til baka. En ég var megakúl með sólgleraugun dinglandi framan á hinum gleraugunum!

No comments: