Wednesday, October 29, 2003

hjálp ég er farinn að halda að ég sé kominn með svona átröskun
Endalaus umræða um fólk sem hugsar um það eitt að borða, hvort það sé of þungt og síðan hvort það sé ekki snilld að æla matnum!

Sko. Ég át þrefaldan skammt af svikinni ýsu í hádeginu í gær hjá Tobba [nei, þið gikkir fáið ekki að vita hvað svikin ýsa er...].

Síðan mallaði ég mér kjúkling um kvöldið heima hjá mér og var búinn að vera hálfan daginn að upphugsa einhverjar snilldiarleiðir til að malla hann. Jú það tókst og ég át hann eða svona eitthað af honum. Síðan var laggst í alls konar svall með pizzasnúðum, kexi, kaffi, kóki, kexi, osti, sultu og bara nefna það, nammi manni nammi mann!!!

Nú síðan í morgun þá var auðvitað kúfaður diskur af dýsætri súrmjólk [er ekki annars yfsylon í dýsætur?] með ennþá sætara súkkulaði múslí ofaná [svona eins og Ralldiggnur litla systir segir að sé sælgæti og nafna hennar át í öll mál þangað til það kláraðist].

Og svo áður en ég gat komist út að skokka í hádeginu [ja, sko, skokkið er til að koma í veg fyrir að ég verði eins og tunna] þá varð ég að fá mér smá hnetur og pizzasnúð. Maginn var bara að deyja úr hungri. Síðan á meðan ég skokkaði þá var hugsað endalaust um þessi þrjú grænmetisbuff sem ég ætlaði að gófla í mig um leið og ég kæmi aftur í vinnuna ég. Sem reyndar brást all hrapalega því það var bara eitt vesælt buff eftir handa mér þegar ég mætti en ég át það þá bara með þeim mun meira offorsi í staðinn. Rop.

Og núna er ég að verða vittlaus af tilhugsuninni um allar leyfarnar sem ég ætla að troða í mig á eftir þegar ég kem heim!


Það eina held ég sem vantar í þetta hjá mér er ælan og að ég verði svona hroðalega mjór eins og þetta átröskunarlið er. Vona bara að ég verði það ekki því ég heyrði síðan líka að þeir kk sem fengju þetta yrðu yfirleitt samkynhneigðir um leið!

No comments: