Monday, October 13, 2003

Þetta flokkast líklegast sem aumingjalegt aumingjablogg

Sweet Dreams
"Sweet Dreams" (by Eurythmics)
Sweet dreams are made of this
Who am I to disagree?
Travel the world and the seven seas
Everybody's looking for something
Some of them want to use you
Some of them want to get used by you
Some of them want to abuse you
Some of them want to be abused


Which 80's Song Fits You?
brought to you by Quizilla

Annars auðvitað eftirhermt frá Stínu trendsetter, ég meina sumir hafa bara áhrif á netinu en aðrir ekki.

Og merkilegt nokk kannski bara ágætt að þetta er amk lag sem ég þekki. Verst annars að mig bráðvantar diska með Eurythmics, á bara gamla vinil diska svona svarta stóra en engan svona plattaþeyti til að hlusta á þá. Er annars spurning hvort maður ætti kannski að gerast almennilega gamladags og nostalgískur og fá sér grammifón. Veit annars ekki hvort það er alminlega kúl....

En annars, held að þetta sleppi nú kannski fyrir horn og teljist ekki aumingjablogg. Eða a.m.k. ekki aumingjalegt aumingjablogg.

Nei ég var ekki að spyrja þig... en ok þú mátt samt svara.

Og ef þú ætlar að taka þetta til þín þá nei, ég var ekki að meina þig. Annars..... hmmmmmmm eiginlega bara engann!

Amen

No comments: