Wednesday, November 12, 2003

Stundum hefur maður engan tíma til að blogga
En dettur samt eitthvað snjallt í hug.

Það var um daginn þegar ég var að rúnta niður Laugaveginn og sá strætó keyra Lækjargötuna með þennan líka hroðalega reykjarstrór upp úr þakinu. Vá hugsaði ég, ætli það sé kviknað í honum eða hvað eða með úrbrædda vél. Mér finnst nú að strætó ætti að farar að taka eitthvað aðeins til í umhverfismálunum hjá sér. Rétt í þann mun þegar strætóinn var að hverfa úr augsýn í þessum ægilega reykjarmekki þá sá ég að það var eitthvað drasl uppi á þakinu á honum. Var þetta þá ekki mættur á svæðið umhverfisvænsti strætó í heimi, þessi vetnsiknúni og þessi ægilegi reykjarmökkur bara saklaus vantsgufa!

Saklaus?
Vatnsgufa?

Loksins skildi ég hvernig stóð á allri þessari voðalegu rigningu. Það var auðvitað þessi hroðalegi skýspúandi strætó sem bjó til alla þessa hroðalegu rigningu sem helltist yfir höfuðborgarbúa þennan dag.

Nei ég veit þetta er ekkert sniðugt á blogginu lengur þar sem það er löngu hætt að rigna ég mátti bara til!

Þarf svo að bæta við sem enginn trúir:


My life is rated R.
What is your life rated?


Amk ekki ég!

No comments: