Monday, May 14, 2007

Úrskurður er fallinn

Ég er umhverfiskommi!

Tók Bifrastarprófið...

Stuðningur við Sjálfstæðisflokk: 12.5%
Stuðningur við Framsóknarflokk: 10%
Stuðningur við Samfylkinguna: 12.5%
Stuðningur við Vinstri-Græna: 37.5%
Stuðningur við Frjálslynda flokkinn: 9%
Stuðningur við Íslandshreyfinguna: 30%

Það er spurning hvort mar hafi kjóst rétt!

Annars var ég að sjá að þetta er nú bara hálfgert miðjumoð hjá mér. Enginn sem nær yfir 50% hmmmpf... Kannski þarna komin ástæða fyrir að mér gekk ekkert of vel að ákveða mig fyrir þessar kosningar!

Svo prófaði ég að fikta í þessu og þykjast vera eitthvað. Dálítið skondið hvernig flokkarnir eru mismunandi en samt líkir. Einfalt að gera sér upp skoðanir flokkanna lengst úti á kantinum. Lítið mál fyrir mig að segjast vilja eitthvað sem varð rúmlega 90% sjálfstæðisflokkur og svo eitthvað rétt tæplega 90% Vinstri grænn. Hinir flokkarnir erfiðari. Skrýtnast að mér þegar mér tókst að sulla saman skoðun sem 70% Framsóknarmaður þá var ég meiri Vinstri grænn en ég var þegar ég gerði svona eins og mér finnst sjálfum og skoraði jafn mikið sem Sjálfstæðismaður. Pólitík a la Bircfröst er greinilega of flókin fyrir mig!

No comments: