Tuesday, February 15, 2005

Þarf að læra að segja nei

Er dálítið að krebera [eða segir maður krepera, hvurslags orðskrípi er þetta eiginlega? - hef aldrei skrifað svona áður held ég]

Það er allt of mikið að gera og ég kann ekki að segja nei. Var núna síðast að ákveða að hafa pínulítið afmælispartý og bjóða í mat á föstudaginn. Já nauðsyn að sýna vinunum einhvern tíman að maður kunni eitthvað að elda. Já verður örugglega ekki neitt mikið eitrað.

Fékk síðan í afmælisgjöf frá þessum ólukkans DPC vef að sjálfsmyndin mín sem ég var með hérna á síðunni um daginn þar sem ég er frosinn á Krísuvíkurveginum [eða er það Krýsuvíkurveru, man það ekki en það er vitlaust á skiltinu þanga eða er það skylti. Ég man bara ekki neitt lengur er að verða vytlaus... vá vitlaus er fáránlegt með y... fer að ryfjast upp fyryr mér að eyn stepla sem vann í skirr hélt þvý fram að ég væry lélegur í stafsetningu... en það er ekky satt... nota bara i dálýtið undarlega...] en enývey... þá fékk ég það í afmælisgjöf þarna frá þessum vef að myndin mín er að fá einhverja fáránlega dóma á þessum vef.

Mjá,, trallalallala!

Annars er ég eiginlega búinn að sjá að það er alveg hroðalegt að fá góða dóma fyrir mynd þarna. Núna er maður að fara á taugum yfir hvort maður vinni keppnina eða hvað og þá hvort myndin manns verði ekki dæmd úr leik fyrir ólöglegar breytingar. En það er samt gaman af þessu.




....

No comments: