Friday, May 21, 2004

Verst að hafa misst af blessuðum mótmælunum í fyrragær


Það var þarna ljósmyndari og allt og festi suma aðal mótmælaseggina á filmu og urðu þeir með það sama heimsfrægir meðal lesenda mbl.is. Vona bara þeirra vegna að þeir séu á leiðinni af landi brott. Þeim verður varla líft hérna í ríki Davíðs!

Kannski bara eins gott að ég fór ekki neitt!

Ég komst reyndar ekki með hinum mótmælaseggjunum þar sem ég var með fríðu föruneyti að snæða steik á Nordica. Fór síðan bara í óvissuferð út á Reykjanes [sem ég reyndar vissi allt um og missti sumt útúr mér um í rútunni] þar sem appelsínugulasti viti í heimi er geymdur lengst í rassgati.


Jám einn af þessum rómantísku stöðum þó það hafi nei ekkert reynt á það baun í bala í þessari ferð. Það rifjaðist bara upp fyrir mér.

No comments: