Wednesday, December 14, 2011

Og þá hefst biðin eftir einkunnunum

Prófin mín búin þetta misserið. Þarf að ákveða hvaða fög og hvað mörg verða tekin eftir áramótin. Úttektavinna á morgun og svo eitthvað meira í næstu viku. Þarf líklegast að gera einhvern skurk í vinnumálum ef ég ætla ekki að verða gjaldþrota!

Prófið gekk annars bara svona og svona. Spurningarnar frá uppáhaldskennaranum voru frekar snúnar sumar og eiginlega dálítið fúlt að ég skildi ekki allt sem átti að gera. Eitthvað skrambans jarðfræðikort sem ég botnaði ekkert í þannig að ég varð bara að skálda eitthvað. Hinn kennarinn sem er ekki alltaf jafn mikið uppáhalds var hins vegar bara með fínt próf. Ég get annars kvartað undan hvorugum. Það þýðir víst ekki mikið að kvarta yfir því sem maður skilur ekki. Maður á bara að skilja hlutina.

Verst að það var ekkert spurt um bergormana sem ég kalla alltaf gorma ;-)

En afslappelsi í kvöld, vinna á morgun og hinn og svo vonandi Fellsmörk um helgina.

No comments: