Wednesday, February 11, 2004

Varúð - pipar


Þessar reglur ætla ég að hengja upp á góðum stað í eldhúsinu hjá mér:


Þegar elda skal með chili pipar

1. Hanfjatlið piparinn með varúð

2. Notið hanska sem skalt hent í ruslið eða þvottavélina eftir notkun

3. Ef ekki eru notaðir hanskar þvoið yður þá vel um hendur á eftir fyrst einu sinni og síðan aftur.

4. Gætið varúðar við augu. Best er að vera með skíðagleraugu sem hlífa stórum hluta andlitsins.

5. Ef yður verður það á að koma við viðkvæma húð í kringum eða annars staðar þá umfram allt: Ekki fara að káfa þarna aftur til að reyna að minna sviðann.

6. Fyrir bragðið af matnum þá er einnig ágætt að spyrja sig einu sinni eða tvisvar hvort það sé örugglega vænlegt að nota heilan pipar í steikta sveppahrúgu handa einum einstökum.

7. Klósettferðir eftir notkun piparsins: Gætið sérstakrar varkárni.

Nei ég skil ekkert í þessu að svona stórhættuleg efni séu seld í venjulegum matvöruverslunum. Ég er kominn held ég með glóðarauga af verstu gerð og hitar og svíður hér og þar á viðkvæmum stöðum.

Ég held að ég panti mér bara Makkdónalds á morgun!


------------

Fékk annars rosalegt nostalgíukast í gær. Var viðstattur flutning á mastersverkefni sem ég hafði umsjón með í vinnunni hjá mér. Algjörlega makalaust hvað ekkert hefur breyst þarna í verkfræðideildinni í HÍ. Lyktin var held ég meira að sega eins og hún var fyrir 15 árum eða hvað þetta er síðan ég var þarna. Og auðvitað voru tréstólarnir nákvæmlega eins. Þetta ryfjaðist allt upp fyrir afturendanum á mér eftir því sem ég sat lengur.

No comments: