Friday, June 01, 2007

Það er allt að hefjast!

Heilsuátal og Vatnajökull....

Það sást til mín að bergja á glasi fullu af vatni í gær þegar samt var til hinn svarti unaðsdrykkur coca cola!

En datt reyndar aftur í bölvað súkkulaðiátið þegar stressfaktorinn fyrir undirbúning eins af þessum aðalfundum í gær náði hámarki. Freyjudraumur getur verið ávanabindandi.

En núna eru aðalfundir afstaðnir. Minn er ekki lengur formaður í neinu félagi og bara í einni stjórn í einu félagi! Í gær nebblega hætti ég í stjórn Stjórnvísi og á Fellsmörkinni minni er ég víst bara óbreyttur stjórnarmaður! Það verður reyndar mjög undarlegt að vera ekki lengur með alla ábyrgð að skipta sér af öllu þar!

Svo klukkan eitt í dag kemur til mín svona smámyndalinsuleikfang!

En svo hef ég engan tíma til að leika mér of mikið með það strax því minn skal með JÖRFÍ á Vatnajökuk í kvöld!
....

No comments: