Monday, December 05, 2005

helgin ..............

HK on mt keilir

HK uppi á Keili á sunnudaginn

Þetta var einhvern veginn helgi, bæði með laugardegi og sunnudegi. Reyndar má telja föstudagskvöldið með þegar útgáfupartý ljósmyndakeppni.is var haldið hjá Nýherja af öllum stöðum. Bókin sem var að koma út er rosalega flott finnst mér að minnsta kosti, hversu dómbær sem ég er nú á það. Er mjög sáttur við eigin myndir þar. Reyndar var þetta allt eitthvað á síðustu stundu hjá prentsmiðjunni og frágangurinn þannig ekki alveg eins og hann hefði átt að vera en það er bara eins og gengur. Bókin sjálf er í alla staði hin glæsilegasta verð ég að segja!

Annars var þetta einhvers konar svona helgi sem ég veit ekki alveg hvernig var en það var mart ágætt. Fór á skíði upp í Bláfjöll með Hönnu Kötu þegar hún bar búin að byggja virkjunina uppi á Hellisheiði. Svo var farið í fjallgönguna sem myndin sýnir upp á Keili á sunnudaginn.

Hef svo eitthvað lítið hitt ættingjana mína en var aðeins bætt úr því núna um helgina. Náði reyndar næstum að missa af að hitta Ragnheiði frænku mína og Ingibjörgu á sunnudeginum þar sem fjallgangan tók allt of langan tíma. Svo var farið í leikhús að sjá og heyra Editi Pjaff. Barasta ágætt. Fór svo heim einhvern veginn úrvinda á sál og líkama.

Hitti annars líka fólk um helgina sem ég hefi ekki hitt í háa herrans tíð. Óla Jón sem var að þvælast á Select. Ætlaði nú varla að þekkja hann. Svo Siggu Völu stjörnuryk sem rakst á mig í fatahenginu í Þjóðleikhúsinu og ég þekkti nú eins og skot enda eins gott að átta sig þegar maður hittir fólk í hálfa sekúndu!


....

No comments: