Wednesday, June 29, 2005

Ég verð greinlega að blogga eitthvað þannig að fólk fari ekki að halda að það sé eitthvað alvarlegt að hjá manni.

En það er ekkert að annað en það að ég ætlaði að elda mér roslega flottan nautarétt í gær en uppgötvaði þá að nautið sem átti að eldast var orði slímugt og illa lyktandi og frekar óárenniegt. Ýki kannski eitthvað en það fór að minnsta kosti í ruslið og var ekki étið nema þá kannski af öskutunnurottum. Eða nei annars þetta er ekki fallegt að segja þar sem ég hef séð fólk vera að sníglast hér í kringum öskutunnur. Sorglegt að það sé til fólk sem virðist hafa þá atvinnu að draga eitthvað nýtilegt uppúr öskutunnum.

Já og meðan ég man. Tók mig saman í andlitinu og tók myndadrusslu til að send á DPC sem er auðvitað að fá helvítisútreið þar. Átti að vera eitthvað úrelt eins og símaskrá sem veltur í flæðarmálinu á meðan símanúmerin eru öll komin á internetið...
obsolet

Mér finnst hún flott en aulunum á DPC finnst það ekki neitt. Reyndar setti ég á hana einhvern hroðalega langan titil til að skýra af hverju þetta væri ekki bara ónýtt drasl heldur eitthvað úrelt líka enda ekki vanþörf á þar sem fólk þarna á DPC fattar mig yfirleitt ekki baun í bala.

Já...

Hefr annars einhver farið á eitthvað sem heitir held ég Bítl. Það er nebblega sko verið að reyna að draga mig á það eftir heila viku.

No comments: