Tuesday, December 04, 2012

Fyrsta prófið búið

og ég dálítið búinn á því... STRAX! :-(

current crustal raunir

Öll jörðin undir - reynt að kortleggja alla helstu fleka jarðarinnar og allt sem gerist á mörkum þeirra

Veit ekki hvernig mér gekk en er samt dálítið búinn á því andlega eftir fyrsta prófið. Ég þoli greinilega ekki neitt lengur! Gekk svona upp og ofan. A.m.k. ekki verr en það að ég skoðað hvað hugsanlega var vitlaust til að finna út hugsanlega einkunn en var ekki að tína það saman sem væri hugsanlega gert rétt. Einhverjir skálftar að vefjast fyrir mér og einhver flekamörk sem var erfitt að átta sig almennilega á í prófinu. En mar vonast til að þetta verði svona ekki til að skemma meðaleinkunnina en varla til að hækka hana mikið.

En svo er það jarðeðlisfræðileg könnun, hvar ég á eftir að klára verkefni með Markúsi hinum unga.

Er svo að bíða eftir að einkunnin úr skrambans jarðfræðikortagerðinni birtist. Það fer að koma að þremur vikum þar frá skýrsluskilum. Er samt ekkert of viss um að þeir prlátar virði það neitt of mikið. Verst að ég missti af því að hella úr skálum ... minnar í kennslumati blessaðra kennaranna ... eða kannski bara eins gott að ég sat á strák mínum. Það fóru sem betur fer bara ekki nein komment frá mér nema þau jákvæðu að þessu sinni.

No comments: