Saturday, September 06, 2008

Mig langar til að blogga eitthvað

persona

Já þetta er víst greppitrýnið hann ég sem á þetta blogg með grán lubbann sem gránar bara meira með að vera gerður svarthvítur - já svei því!


Eitthvað langaði manninn til að blogga en hann var eitthvað ekki að koma sér að því almennilega. Og kannski tekst honum að blogga eitthvað meira en seinast þegar það kom bara ein mynd af honum af háaloftinu. Hann segir annars ekki farir sínar allar alveg sléttar.

two halves makes one whole or notÞegar verið var á háalofti átti reyndar að finna svart karton til að taka einhverjar roslega menntaðar kyrralífismyndir. Það tóks ekki að finna neitt í hinu annars ágætlega skipulagða háalofti. En svo er reyndar búið að útvega svona svartan kartón og búið að gera einverjar misheppnaðar myndir af eplum og appelsínum en hvað um það.

Seinast var bloggað á föstudegi fyrir viku. Þá var svona hópeflisallskonarstarfsdaguyr í vinnunni hjá honum. Sem vera ber tók hann þátt í því öllu saman. Af miklum móð sem síðan bara endaði með því að hann fékk brákað eða að minnsta kosti marið rifbein. Er búinn að vera svona hálf vesældarlegur síðan. Ekki bætti síðan úr skák þegar kvefóféti gerði sig heimankomið í líkamanum hans svona í hálsi og nefi aðallega.

New lightSvo er minn búinn að vera roslega duglegur að gera eitthvað sem hefði átt að vera búið að vera gert fyrir margtlangalöngu. Til dæmis hafa svokallaðar rússneskar ljósakrónur verið nokkuð áberandi innan dyra. Á því er nú að verða breyting því mölbrotnar stássljósakrónur eru að taka öll völd. Einhvern tíman í vikunni gerðir ég svo djarfur að kaupa pappírsljós til að setja í svefnherbergið. Það gekk bar vel og ég hefði átt að halda mig við pappírsljósin því þau brotna ekki og svo var þetta líka svo odýrt að það hefði ekki tekið því að gera sér rellu út af því þótt það hefði verið ónýtt. Það var nefnilega fína ljósið sem fór í stofuna og er með innbyggðri sjálfseyðingarkvöt. Svaka flott ljós en þegar ég var að setja það upp sá ég að alveg hroðalega fínir postulínskeramikseitthvað skermarnir á því voru hannaðir þannig að þeir gátu dottið í gólfið. Einn vildi nú ekkert hanga eitt né neitt uppi en svo annar sem var kominn á sinn stað allt í einu púff-sjúff og niður hann datt krasshj og hann bara ónýndur!

Já, ég ætlaði bara svona að blogg um æfintýrin sem maður getur lent í!


....

No comments: