Friday, March 10, 2006

veiijjjjj - ég horfði á sjónvarpið loksins

Í kvöld, sko þetta sem var fimmtudagskvöld ákváðum við HK að stunda ákveðna nýbreytni. Við kveiktum á sjónvarpi og horfðum svo á það. Mikil ósköp og skelfing. Ekki vissi ég að það væri svona margar auglýsingar til. Fyrst var reyndar spurningakeppni framhaldsskólanemanna. Alltaf þegar ég sé þá spurningakeppni þá rifjast alltaf upp fyrir mér spurningakeppnin í den þegar FB vann keppnina. Mikið hroðalega var það gaman!

Eftir fyrsta overdoze af auglýsingum kom svo þulan í lopapeysunni og sagði að næst myndum við fá að sjá smá glpæpó. Það var mangþrunginn þáttur um ógæfufólk sem varð þess valdandi að barnið þess andaðist. Var síðan látið líta svo út sem barnapían væri sek um verknaðinn. Þetta var sem sagt hinn rosalegasti þáttur sem ég hefi séð lengi og þá meina ég lengi!

Svo komu auglýsingar og meiri auglýsngar og svo var okkur sagt í óspurðum fréttm að allt væri að komas á vonarvöl og svo voru meiri auglýsingar og veðurfréttir og meiri auglýsingar. Þegar þulan í lopapeysunni kom aftur á skjánn þá hélt ég að eitthvað emria kæmi nú en bara enn meiri auglýsinga en það var ekki. Hún bara kynnti einhverjar auglýsingar... og þá slökkti ég!

No comments: