Saturday, July 09, 2022

Eftir Covid - eða ekki alveg eftir Covid

Búin að vera skelfilega leiðinleg veikindi. Endalaust kvef núna og ekki góð líðan á nokkurn hátt. Er eitthvað frekar slappur á sálinni út af þessu og kannski öðru líka.

Ákvað í gær að láta reyna á hvort ég gæti eittvað og gengið áleiðis á Esju. Rétt fyrir ofan lækinn á eystri leiðinni sneri ég við. Hellan á hægr eyranu á leið inn í hausinn og sá ég fram á að ef ég héldi áfram myndi mér líklegast slá niður. Virðist svo sem ekki hafa látið stórkostlega á sjá eftir þennan göngutúr en óttalegur aumingi er ég þessa dagana.

En ég á þó allavegana flotta lopapeysu :-)

Svo má færa til bókar að ég er kominn með nýjan síma sem virðist ekki virka sérstaklega vel með Drónunum mínum. Fæ bara svartan skjá fyrir Mavic Mini og frosinn svarthvítan skjá með Mavic 2.

No comments: