Sunday, April 29, 2018

Mússikk dót keypt þegar ég átti eiginlega að vera að skurka áfram verkefnum í vinnunni!


Var búinn að hugsa þetta frekar lengi. Eiginlega frá því fyrir einhverjum árum þegar ég átti engan aur til að kaupa eitt né neitt. Verslaði mér mússikkhljómborð, rafmagnspjanó eða hvað fólk vill kalla það. Stærstur hluti gærdagsins seinnipartinn fór víst í þetta, fyrir utan hraðgöngutúr á Esjuna. Það er síðan kannski ljóst að ef ég ætla að nota þetta eitthvað þá verður maður að æfa sig eitthvað. Spurning hvort það þurfi að finna sér píanótíma? !

Af megrunarléttingarheilsuátakinu má það annars færast til bókar að skv. hefðbundnum BMI skala náði ég því á vigtinni eftir Esjugöngutúrinn í gær að verða normal og vigtin sýndi eitthvað um 10 kg minna en þegar hún taldi mig vera þyngstan. Það kannski skondnasta við þetta er að það hefur enginn minnst á það við mig að ég hafi hugsanlega mjókkað eitthvað!

No comments: