Wednesday, August 09, 2023

Bakvarðasveit: Ekki alveg það sem ég ætlaði mér

Það fer ekki allt eins og ætlað er. Sumarið búið að vera frekar gott til ferðalaga. Búinn að gæda laugaveginn tvisvar og að auki fór ég fyrst í smá könnunarleiðangur - sérstaklega til að skoða hvernig stóreldamennska í þessum skálum Laugavegsins gengi fyrir sig.

Kláraði seinni ferðina á föstudagskvöld og slapp allt saman fyrir horn með stóran hóp frá Suður-Kóreu. Fann hins vegar fyrir hálseymslum á laugardeginum og svo eftir Sluxa á laugardagskvöldi hvar ég hefði átt að vera massa rólegur en var ekki - þá er ég búinn að liggja með kvefpest. Einhvern Kóreuvírus geri ég ráð fyrir.

Það varð svo til þess að ég er ekki núna í góðum Stakahópi að nálgast Fjallkirkju í Langjökli heldur sit ég bara heima hjá mér með hor í nös. Þeir eru svo með neyðarsendinn minn með sér og ég get fylgst með hvernig miðar.

Og á meðan ég var að skrifa þetta eru þeir að mjakast nær skálanum og eiga bara nokkur hundruð metra eftir núna á flötu landi. Vona bar aða það sé hægt að sofa í þessum skála!


Ég er annars nokkuð ánægður með sjálfan mig að hafa náð að gera almennilegt takk af lofmynd frá gps.is sem ég hnitsetti sjálfur í Ozi Explorer!

No comments: