Monday, July 26, 2021

Af þessum veikindum

Bara svo því sé haldið til haga hér í framhaldi af þessari ægilegu veikindafærslu minni þá hélt mér áfram að batna hægt og rólega og náði mé þannig að ég komst a.m.k. í frábæra Hornstrandaferð sem leiðsögumaður með Þóru og ætli ég setji ekki eitthvað um það í næstu færslu.

Fór svo til heimilislæknisins og í blóðprufu um haustið og þá var allt komið í lag. Veit ekki almennilega ennþá hvað var að mér en það höfðu mælst gildi í blóðinu sem gátu bent til þess að eitthvað alvarlegt væri að gerast en það voru ekki nein slík merki lengur tveimur mánuðum seinna. Ég telst því vera í sæmilegu lagi vonandi.

Skráð inn löngu eftirá, 22. janúar 2022... en set þessa færslu bara eitthvað á 26. júlí en þá var ég eiginlega á leið á Hornstrandir fáum dögum seinna :-)

No comments: